Trang chủ > Tin tức > Cùng nhìn lại sự kiện Hưởng ứng Chiến dịch
“Làm Cho Thế Giới Sạch Hơn – Clean Up The World 2022”

Cùng nhìn lại sự kiện Hưởng ứng Chiến dịch

“Làm Cho Thế Giới Sạch Hơn – Clean Up The World 2022”

Ngày 24-25/9/2022 vừa qua, Việt Nam Tái Chế đã phối hợp với Trung tâm Thương mại Aeon Mall Tân Phú Celadon tổ chức sự kiện hưởng ứng chiến dịch “Làm Cho Thế Giới Sạch Hơn – Clean Up The World 2022” nhằm lan tỏa thông điệp hãy hiểu rõ về rác thải điện tử để bảo vệ sức khỏe cộng đồng và môi trường.

Trong hai ngày diễn ra sự kiện, người tham gia đã được trải nghiệm các hoạt động thú vị như phân loại rác thải điện tử, chụp ảnh check-in với mascot Ngôi Sao, làm bài trắc nghiệm về rác thải điện tử… Rất nhiều những món quà xanh, xịn từ Việt Nam Tái Chế đã được gửi tặng đến đông đảo người tham gia sự kiện.

Nào, hãy cùng Việt Nam Tái Chê nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện hưởng ứng chiến dịch “Làm Cho Thế Giới Sạch Hơn 2022” nhé!

Về Việt Nam Tái Chế

Việt Nam Tái Chế (Vietnam Recycles) là chương trình thu hồi và tái chế miễn phí các sản phẩm điện tử bị lỗi hoặc đã qua sử dụng nhằm mục đích đảm bảo quy trình tái chế rác thải điện tử an toàn và thân thiện với môi trường.

Các sản phẩm điện tử bị lỗi hoặc đã qua sử dụng sẽ được chương trình thu gom và xử lý theo một quy trình chuyên nghiệp chuyên nghiệp và thân thiện với môi trường nhằm đảm bảo tối đa hoá lượng tài nguyên thiên nhiên thu hồi được sau tái chế.

Việt Nam Tái Chế được điều hành bởi các nhà sản xuất thiết bị điện – điện tử hàng đầu. Tổ chức hướng đến giảm thiểu rác thải điện tử, tăng cường tái chế và kiểm soát tác động đến môi trường, sức khỏe và an toàn cho sản phẩm vào cuối vòng đời sử dụng.

Công ty TNHH Reverse Logistics Việt Nam là đơn vị quản lý và vận hành chương trình Việt Nam Tái Chế.